Life style

Buhay Online Seller

I started online selling Wayback 2009.. Nung ang uso pa ay Ebay, multiply.com at sulit.com.ph, Unang una kong ibinenta ay hello kitty laptop, nag benta ako nang wlang kahit magkanung puhunan, sa pamamagitan nang pag reresell (pre order), madami akong naibentang laptop kaya naisipan ko idagdag ang hello kitty cellphone, at ganun din pumatok naman! Hangang sa dumami nang dumami naging hello kitty merchandise na!!!

madami akong nakilala naka meet up naging kaibigan at naging suki may doctor, artista, teacher, simpleng tao at kung sino sino pa ang aking nakilala at naging customer.

Meet up time 🙂 hellokitty philippines online store 💕

May mga customer din na always right kahit na super wrong! Madaming klase at ibat ibang ugali ang makakausap mo my sobrang daming tanong pero hindi tlga bibili! My mga bogus buyer din at joy reserver! Pero dahil ganun na nga kailangan mahaba ang pasensya!

Malaking tulong ang sideline na online store, nka bili kami ng sasakyan dahil sa online selling. Gnagamit ko pang meet up!

Pero isang araw na aksidente kaya binenta na namin 😔

naka ipon kahit papano nkaka pag enrol ang mga bata nkaka bili ng mga kailangan sa pang araw araw dahil sa online store.. after ilang years sinubukan ko mag stock ng products sa bahay!

pero dahil sumisikip na sa bahay dahil dumami na ang aking stock kinailangan kong umupa nang pwesto pra sa aking mga paninda.

after ilang years kinailangan kong isara ang shop kasi ng punta akong ibang bansa walang mag aasikaso kasi ilang buwan ako mawawala. Kaya balik nalng sa bahay, pero dahil sa medjo humina ang sales nang hello kity dahil nadin dumami na ang online seller nag palit ako ng product nag benta din ako nang bake goods ko sa online,,

ako mismo ang nag babake or nag luluto. Kaya nkakasigurado ako na malinis at fresh ang aking binebenta.

https://m.facebook.com/MrBrowniesbakeshop/

Madami din bumili at tumangkilik, kaya lang medjo nakakapagod kasi solo lang ako. Hangang sa ng benta din ako ng mga vintage cellphone at ng mga iphone

ang latest na minamarket ko ngayon ay ang slimming, anti aging and whitening skin care products!

Nakaka aliw mg online selling, bukod sa naaalagaan ko ang aking mga anak naisasabay ko pa ang aking home based job isa din kasi akong freelance hombased virtual assistant. Kumikitang istambay ang tawag sa amin.. Kaya napaka halaga sakin ng internet cellphone at laptop

https://m.facebook.com/abiebehappy/

Sa mga mommy na tulad ko na hndi mka pag work sa labas dahil alaga ang mga anak, wag nyo sayangin ang oras magandang sideline ang pag reresell or online selling at holebased job para makatulong narin sa mga asawa at para hindi naman nasasayang ang pag fafacebook mag hapon 🙂
Nag papasalamat ako sa mga mababait supplier. At shempre salamat sa mga bumibili at tumatangkilik nang aming produkto! Kung hindi dahil sa inyo lugi ang negosyo 😂

Leave a Reply

